Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Máy in hóa đơn Xprinter Q80I

Máy In Hóa Đơn Xprinter XP-Q80i
Máy in bill hay máy in hóa đơn nhiệt là một trong những thiết bị quan trọng trọng hệ thống bán hàng của các siêu thị, shop, của hàng tiện ích. Máy in hóa đơn giúp cho người bán hàng giảm thời gian thanh toán, thuận tiện cho khách hàng trong việc kiểm kê lại hàng hóa. Máy in hóa đơn Xprinter XP Q80i được thiết kế tương thích với phần lớn các ứng dụng, phần mềm bán hàng trên thị trường. Với kiểu kết nối cổng USB, Lan bảo đảm truyền dữ liệu nhanh chóng, tốc độ in nhanh, độ bền đầu in lên đến 100km để bảo đảm sự bền bỉ trong quá trình vận hành. Với máy in hóa đơn thì khách hàng không có sự lựa chọn tuyệt vời hơn cho máy in hóa đơn Xprinter.

Xprinter XP-Q80i được thiết kế phù hợp cho nhiều mô hình bán lẻ , kiểu dáng nhỏ gọn tiết kiệm không gian, máy có thể treo tường dem tới không gian thoải mái cho việc sắp đặt nơi làm việc. Dòng sản phẩm này có thể dùng nhiều loại khổ giấy khác nhau cho phù hợp với mục đích sử dụng.
Với tốc độ in lên đến 200 mm/s của máy khá nhanh, người dùng có thể tiết kiệm được nhiều thời gian cho công việc thu ngân, những khách hàng mua hàng cũng không phải chờ đợi quá lâu tromg việc chờ lấy hóa đơn và tính tiền.

Có thời gian sử dụng của máy in hóa đơn bền.  Một trong những ưu điểm mà nhiều khách hàng yêu thích chính là dung lượng pin cao, thời gian chờ của máy lên đến 7 ngày sẽ đáp ứng tốt nhất cho các yêu cầu cần thiết nhất hiện nay, Với chức năng toàn diện mạnh mẽ, in ấn một độ phân giải cao. Đây cũng chính là một ưu điểm lớn nhất khi bạn phải in các hóa đơn với tần suất co trong các siêu thị hay các hàng quán trong các dịp lễ lớn.

Sau đây là thông số kỹ thuật của máy:
-        Kích thước ký tự:  ANK,Font A:1.5x30.mm(12x24 điểm) / Font B:1.1x2.1mm(9x17 điểm)
-        Bộ ký tự định sẵn:  Tùy chọn
-        Tốc độ in:  200 mm/giây
-        Bộ nhớ đệm:  64K bytes
-        Bộ nhớ mở rộng:  256K bytes
-        Khổ giấy: 79.5±0.5mm
-        Loại giấy in: Giấy in nhiệt
-        Độ bền đầu in: 100km
-        Độ bền dao cắt: 1 triệu lần cắt
-        Kích thước:  183×143.5×135mm
-        Trọng lượng:  3,5kg
-        Giao cắt: Cắt giấy tự động
-        Cảm biến:  Cảm biến mở nắp, cảm biến tín hiệu in, cảm biến lỗi
-        Độ dày giấy: 0,06 - 0,08mm
-        Kích thước cuộn giấy: 79,5 ± 0,5mm f83mm
-        Cổng kích két:  DC 12-24V/1A

Máy in hóa đơn Xprinter XP-Q80i được thiết kể gọn có trọng lượng 3,5kg rất dễ dàng di chuyển. Rất tiện lợi cho công việc, dễ sử dụng, có thể mang theo khi di chuyển, không chiếm nhiều diện tích không gian làm việc. Đặc biệt, máy in hóa đơn Xprinter XP-Q80i hỗ trợ in trực tiếp từ điện thoại di động với phần mềm PosApp qua kết nối Lan với tốc độ cao. Hỗ trợ cổng USB cho máy khi in hóa đơn và cổng LAN khi in ấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét