Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Máy in bill cho quán cafe lựa chọn nào tối ưu nhất cho bạn?

Máy in bill cho quán cafe lựa chọn nào tối ưu nhất cho bạn?

Máy in bill cho quán cafe – Trợ thủ đắc lực thầm lặng nhất

Máy in bill, máy in hóa đơn citizen không còn xa lạ với các cửa hàng, chính sự tiện ích của nó mang lại đã giúp cho việc buôn bán được thuận lợi hơn. Với mỗi loại hình kinh doanh khác nhau được sử dụng các máy in bill khác nhau. Có rất nhiều hãng và thương hiệu uy tín mà mọi nhà quản lý đều ưa chuộng nhưng ở bài viết này chúng tôi xin phép được phân tích máy in bill cho quán cafe.

Máy in in bill cho quán cafe thường được sử dụng và đặt ở một số điểm quen thuộc như. Quầy hàng thanh toán, quầy pha chế đồ và nhiệm vụ chúng ta phải chọn máy in bill ra sao, như thế nào cho phù hợp nhất. Công ty TNHH Phần mềm Toàn Cầu với kinh nghiệm nhiều năm chuyên cung cấp cho khách hàng những sản phẩm máy in hóa đơn dataprint tốt nhất và tư vấn chính xác nhất cho nhu cầu của từng cửa hàng theo các tiêu chí hình thức, quy mô, mục đích sử dụng của quán cafe. Dưới đây là một số tư vấn chung cho các cửa hàn cafe
Máy in bill cho quán cafe với lượng khách không quá nhiều

Với quán cafe có lượng khách vừa phải không quá đông không cần phải gấp rút trong từng khâu, không cần phải đảm bảo tính liên tục thì bạn có thể lựa chọn máy in APOS 58 với giá thành rẻ chỉ hơn 1 triệu đồng, độ bền đảm bảo việc in ấn của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Máy in bill dành cho quán cafe với lượng khách lớn.

Máy in hóa đơn dataprint là một lựa chọn tối ưu nhất, được thiết kế nâng cấp dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng đây là một trong những sản phẩm hiếm hoi kết hợp hoàn hảo giữa tiết kiệm điện năng tiêu thụ, số lượng hóa đơn in ra cao dễ dàng hơn cho việc sử dụng và bảo hành bảo dưỡng bảo trì đây cũng là dòng máy mà công ty TNHH Phần mềm bán ra số lượng nhiều nhất trong năm qua giá chỉ giao động hơn 2 triệu đồng
Máy in hóa đơn cho quán cafe có kết nối đến quầy pha chế.

Siêu phẩm máy in hóa đơn Epson TM – T82 là cái tên quen thuộc trong các của hàng cafe. Giảm bớt thời gian đi lại của nhân viên, không còn sự tất bật vất vả của nhân viên khi phải lúi húi chạy từ tầng này đến tầng khác để gửi yêu cầu cho quầy pha chế. Với thiết kế kết nối mạng Lan máy in sẽ tự động tạo lệnh in xuống và nhân viên pha chế sẽ làm theo hóa đơn rất tiện lợi. Giá thành không quá cao chỉ với hơn 3,5 triệu đồng cho hàng tá tiện ích.

Còn rất nhiều rất nhiều máy in hóa đơn antech, máy in bill cho quán cafe khác cho quý khách hàng lựa chọn. Ngay lúc này bạn có thể liên hệ với chúng tôi để nhân viên hỗ trợ sẽ tư vấn cho quý khách. Cảm ơn quý khách hàng và tha thiết mong được hợp tác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét