Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Máy in hóa đơn Dataprint có tốt không?

Máy in hóa đơn Dataprint có tốt không?

Một sản phẩm tốt hỗ trợ cho công việc phải đảm bảo được các tính năng cần thiết. Máy in hóa đơn dataprint cũng là một trợ thủ đắc lực cho các cửa hàng hỗ trợ thanh toán dễ dàng. Để quý khách không còn hoài nghi về câu hỏi máy in hóa đơn dataprint có tốt không. Bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra nhưng phân tích cụ thể để quý khách hiểu rõ hơn về các dòng sản phẩm hiểu rõ hơn lý do tại sao đây luôn là sản phẩm hót nhất.





Máy in dataprint là gì?

Là một sản phẩm ưu việt được công ty TNHH phần mêm toàn quyền phân phối. Nhỏ gọn trong thiết kế, hiện đại trong công nghệ và tích hợp đầu in từ Nhật Bản khổng chỉ mang lại sự chính xác rõ nét và độ bền cực cao.

Máy in dataprint có tốt không khi sử dụng ở các điểm bán hàng nhỏ lẻ.

Quá tốt thưa quý khách nổi bật cho lựa chọn của quý khách cho nhu cầu sử dụng ở nhưng nơi quy mô nhỏ với thiết kế nhỏ gọn, tích hợp cổng USB và nhận lệnh dễ dàng. Có lẽ được thiết kế dành riêng cho các điểm kinh doanh quy mo nhỏ nên nhà sản xuất đã tối giản đi những chức năng không quan trọng lắm để tiết kiệm chi phí giá thành đó là chức năng cắt giấy tự động. Nhưng bạn đừng lo lắng vì với dòng sản phẩm này được tích hợp các giấy in để việc xé hóa đơn được dễ dàng hơn. Hiện nay công ty TNHH phần mềm quản lý siêu thị mini toàn cầu đang phân phối với mức giá cực tốt chỉ hơn 1 triệu động.

Đối với các siêu thị hay cửa hàng lớn hơn

Chúng tôi khuyên bạn nên dùng máy in Dataprint KP-C9 có tốc độ in ấn cực nhanh bạn sẽ đỡ vất vả hơn mỗi khi khách hàng đông và tránh làm khách hàng khó chịu khi phải chờ đợi. Thao tác trong thay giấy in và chức năng dao cắt tự động sẽ làm bạn hài lòng nhất. Quý khách chỉ cần gọi điện và nhân viên của Toàn Cầu 24h sẽ lắp đặt miễn phí cho bạn. Giá thành của sản phẩm này khoảng 2,4 triệu

Máy in bill nhiệt dataprint KP C9F hoàn hảo trong từng chức năng với công nghệ sử dụng in nhiệt không cần phải thay mực đổ mực mà vẫn in chính xác và rõ nét. Giúp bạn tiết kiệm được thời gian có khả năng in mọi chỗ mọi nơi phù hợp đặt cho các điểm thanh toán qua cổng kết nối mạng Lan.
Cam kết dịch vụ

Đối với các sản phẩm quý khách hàng mua tại công ty TNHH phần mềm Toàn cầu sẽ được bảo hành tối thiểu là 12 tháng. Và được hỗ trợ cài đặt, hướng dẫn sử dụng. Với kinh nghiệm lâu năm chúng tôi sẽ không làm quý khách hàng thất vọng.

Với những tính năng phù hợp trong mọi lĩnh vực và quy mô và khả năng hỗ trợ cực tốt của các máy in hóa đơn. Câu hỏi máy in hóa đơn giá rẻ dataprint có tốt không? chắc chắn đã có câu trả lợi. Liên hệ ngay hôm nay với chúng tôi để có giá thành ưu đãi nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét