Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Máy bán hàng POS là gì


Có bao giờ bạn thắc mắc rằng máy bán hàng POS là gì chưa? Đó chính là một sản phẩm đặc biệt có mặt trong hầu hết các loại hình kinh doanh từ quán ăn, quán cafe….là một mắt xích quan trọng trong hệ thống bán hàng


Máy bán hàng POS có chức năng như thế nào

Tương tự như các sản phẩm hỗ trợ bán hàng khác máy bán hàng POS là một công cụ trợ giúp đắc lực của bạn. Không chỉ giúp bạn quản lý thông tin các mặt hàng với chức năng này thì có khá nhiều cách quản lý được tích hợp trong sản phẩm. Quản lý thông tin hàng hóa theo mã vạch, theo từng group hay cụ thể chi tiết tên.
Máy bán hàng có thể tự tạo ra các mã vạch khác nhau để bạn có thể in lên sản phẩm. Bạn có biết rằng bất cứ một chất liệu giấy nào cũng có thể làm nguyên liệu để in mã vạch theo từng kích thước.

Mọi hoạt động của thu kho sẽ được máy bán hàng POS ghi lại đầy đủ, việc nhập hàng, xuất hàng chính xác đến từng giây. Có nghĩa là khi nhân viên của bán nhập hàng vào kho hệ thống sẽ lưu lại tên nhân viên, hàng nhập gồm những gì. Với số lượng hàng nhiều quá bạn có thể nhập bằng cách chuyển dữ liệu từ excel qua rất tiện lợi phải không nào. Với chức năng kho hàng bạn có thể kiểm tra hàng tồn kho hàng sắp hết bất cứ lúc nào bạn muốn.
Chức năng bán hàng.
Mỗi một mặt hàng bạn không cần nhớ giá khi thanh toán nữa chỉ cần đưa mã vạch để máy bán hàng POS quét là sẽ có các thông tin về sản phẩm giá cả. Dễ dàng hơn rất nhiều cho việc thanh toán. Mỗi một nhân viên trong hệ thống của bạn chỉ được bán những mặt hàng mà bạn quy định. Rất tiện lợi cho bạn quản lý nhân viên.

Công việc tổng kết doanh thu là một việc khá vất vả nếu trước kia bạn phải cần yêu cầu báo cáo từng tuần tháng quý của các nhóm trưởng công việc này sẽ rất mất nhiều thời gian và đôi khi không chính xác. Bạn không cần phải làm như vậy với máy bán hàng POS nữa. Vì sản phẩm này đã tích hợp một chức năng báo cáo doanh thu theo từng khu vực theo từng ngày. Bạn sẽ xem được tine gốc tiền lợi thực tế chỉ bằng 1 cú click chuôt.
Những tính năng của phần mềm quản lý bán hàng chúng tôi kể trên chỉ là những tính năng cơ bản nhất của máy bán hàng POS còn nhiều tiện ích mà chính bản thân bạn cũng không thể ngờ tới. Bạn có tin không? hãy mua sử dụng máy bán hàng POS cho việc kinh doanh của mình bạn sẽ còn thấy nó hữu ích hơn nữa trong quá trình sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét