Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Có nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí không?

Có nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí không?

Quý khách hàng cần phải cân nhắc để có thể lựa chọn có nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí hay không tuy phần mềm quản lý bán hàng miễn phí ngày nay cũng rất đa dạng. Vì ngoài cung cấp các phần mềm có thu phí với các chức năng tốt nhất ưu Việt nhất. Các công ty lớn như TNHH Phần mềm toàn cầu cũng có những phần mềm bán hàng miễn phí cho quý khách nhưng giữa phần mềm thu phí và miễn phí sẽ có sự khác biệt về các tính năng.
Một tổ chức mang tên hiệp hội Vinasa phần mềm thường xuyên đưa ra các cuộc khảo sát về nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của các cá nhân tổ chức. Họ thường có xu hướng tìm kiếm các phần mêm miễn phí sử dụng nhưng nhanh chóng chuyển qua các phần mềm có thu phí bởi nhiều lý do khác nhau.
Các phần mềm miễn phí thường được viết bởi những người không chuyên nghiệp thậm chí là thực tập và sinh viên. Họ là những người không đi sâu vào khảo sát thị hướng người tiêu dùng và chưa có kinh nghiệm nhiều trong phần viết phần mềm nên chỉ trong một quá trình sử dụng các phần mềm đều phát sinh những lỗi mà các bạn hầu hết đều chưa có kinh nghiệm xử lý điều này khiến các doanh nghiệp các đơn vị cảm thấy chán nản
Những phần mềm miễn phí đều chỉ có một muc đích duy nhất là quảng bá doanh nghiệp đánh đúng tâm lý ngươi dung nên các chức năng đều rất hạn chế hoặc nếu họ thu phí thấp thì cũng tương tự như các chức năng bạn nhận về cũng cực kì hạn chế. Minh chứng rõ ràng nhất cho điều này là các doanh nghiệp cung cấp những phần mềm miễn phí hoặc phí thấp đều không đảm bảo được các chức năng hỗ trợ cho doanh nghiệp và không có khách hàng dẫn đến phá sản
Với những sản phẩm miễn phí bạn sẽ không được chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. Vì họ sẽ không có nhiều chi phí cho việc này. Vậy bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn cho việc tìm người xử lý sự cố.
Các phần mềm miễn phí sẽ không còn hợp thời và phải nâng cấp liên tục mỗi lần nâng cấp bạn vẫn phải bỏ ra một số tiền nho nhỏ. Nếu lâu dài chi phí cũng không kém phần mềm tính phí là bao nhiêu.
Bài viết chúng tôi gửi đén các bạn không khuyên các bạn có nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí hay không mà chỉ phân tích các điểm không tối ưu để quý khách cân nhắc. Tuy nhiên với phần mềm quản lý shop thời trang miễn phí bạn có thể thực hành trước khi sử dụng các phần mềm tinh phí tương tự khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét